Generali triển khai sáng kiến thiện nguyện sáng tạo, tích cực hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa triển khai thành công sáng kiến gây quỹ thiện nguyện nhằm hỗ trợ các hoạt động phòng chống Covid-19 thông qua thử thách “Góp bước chân xuyên Việt – Sải rộng cánh yêu thương”.


Chương trình nằm trong khuôn khổ Thử thách The Human Safety Net (THSN) toàn cầu 2021 của Tập đoàn Generali với sự tham gia của gần 4.000 tình nguyện viên tại 23 quốc gia thuộc mạng lưới THSN của Generali nhằm giúp đỡ các gia đình và đối tượng dễ bị tổn thương.

Được biết, sáng kiến này hướng tới mục tiêu kép là khuyến khích cộng đồng tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe trong mùa dịch và vận động quyên góp thiện nguyện nhằm hỗ trợ các gia đình nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Với tinh thần triển khai nhanh chóng, sáng tạo; sự tham gia, gắn kết của đông đảo nhân viên, tư vấn viên Generali cùng với sự tin tưởng, ủng hộ của cộng đồng, công ty đã đóng góp thành công 1,5 tỷ đồng cho công tác hỗ trợ phòng chống dịch.  

 

Generali nhanh chóng triển khai thành công sáng kiến gây quỹ thiện nguyện “Góp bước chân xuyên Việt – Sải rộng cánh yêu thương”, đóng góp 1,5 tỷ đồng cho công tác hỗ trợ phòng chống dịch.

 

Các tình nguyện viên Generali cùng gia đình hăng say tập luyện, tăng cường sức khỏe mùa dịch và lan tỏa lời kêu gọi đóng góp hỗ trợ cộng đồng.

 

Các tình nguyện viên Generali cũng vận động gia đình cùng tập luyện, tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch.

Cụ thể, Generali Việt Nam dành tặng 500 triệu đồng hỗ trợ 500 trẻ em và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn đang điều trị, cách ly do Covid-19 tại các tỉnh Điện Biên, Bắc Giang, Bắc Ninh thông qua Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) và đóng góp 1 tỷ đồng vào Quỹ vaccine của Chính phủ. Đồng thời, công ty cam kết tài trợ chi phí vaccine cho toàn thể nhân viên. Toàn bộ kinh phí đến từ những đóng góp trực tiếp của công ty, nhân viên, tư vấn viên Generali và cộng đồng quan tâm ủng hộ.


Generali đã khẩn trương trao tặng 500 triệu đồng hỗ trợ 500 trẻ em và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn đang điều trị, cách ly do Covid-19 tại các tỉnh Điện Biên, Bắc Giang, Bắc Ninh thông qua Quỹ BTTEVN. Trong ảnh: Ông Lục Tài Ba, Phó TGĐ Generali Việt Nam và Bà Lê Tuyết Mai, Phó Giám đốc Quỹ BTTEVN

 

Bên cạnh việc hỗ trợ 500 trẻ em và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn ảnh hưởng bởi Covid, Generali cũng đóng góp 1 tỷ đồng vào Quỹ vaccine của Chính phủ.

Thử thách gây quỹ thiện nguyện “Góp bước chân xuyên Việt – Sải rộng cánh yêu thương” diễn ra trong 10 ngày từ 7/6 đến 16/6/2021, với sự tham gia của đông đảo tình nguyện viên là nhân viên, tư vấn viên của Generali Việt Nam. Mỗi tình nguyện viên đặt quyết tâm tập luyện thể thao nhằm đạt số bước chân tối thiểu là 35.000 bước, đồng thời tích cực kêu gọi bạn bè, người thân ‘động viên’ cho những nỗ lực tập luyện ấy bằng cách đóng góp một khoản thiện nguyện nhằm chung tay giúp Việt Nam phòng chống dịch Covid-19. 

 

Nhân viên Generali tích cực tập luyện cùng gia đình và kêu gọi quyên góp thiện nguyện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch.

 

Nhân viên Generali tích cực tập luyện tại phòng Gym của công ty để rèn luyện sức khỏe, đóng góp bước chân và kêu gọi ủng hộ quỹ thiện nguyện

 “Góp bước chân xuyên Việt – Sải rộng cánh yêu thương” nằm trong khuôn khổ Thử thách The Human Safety Net (THSN) toàn cầu 2021 của Tập đoàn Generali với sự tham gia của gần 4.000 tình nguyện viên tại 23 quốc gia thuộc mạng lưới THSN của Generali nhằm giúp đỡ các gia đình và đối tượng dễ bị tổn thương trong xã hội. Theo đó, Generali Việt Nam nhanh chóng phát triển một kế hoạch sáng tạo và hiệu quả nhằm ứng phó kịp thời với tình hình dịch bệnh căng thẳng trong nước. 

 

Các tình nguyện viên Generali hăng say tập luyện nhiều bộ môn thể thao khác nhau cùng gia đình để đóng góp bước chân và số km nhằm kêu gọi quyên góp thiện nguyện cho các hoàn cảnh khó khăn.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Sáng kiến độc đáo này đã giúp chúng tôi thực hiện cùng lúc 3 mục tiêu: Đóng góp tích cực và kịp thời cho công tác phòng chống dịch Covid-19, khuyến khích tinh thần tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe trong mùa dịch, và gắn kết đội ngũ nhân viên, tư vấn viên trong thời gian giãn cách xã hội. Tôi rất vui và một lần nữa thật xúc động trước sự lan tỏa mạnh mẽ của chương trình nhờ vào tinh thần đoàn kết, sự sáng tạo, lòng yêu thương, sẻ chia của toàn bộ đội ngũ và đặc biệt lần này là sự tin tưởng của cộng đồng dành cho Generali Việt Nam. Chương trình cũng thể hiện mong muốn và cam kết của Generali trong việc trở thành “Người bạn Trọn đời” của các gia đình Việt trên mọi nẻo đường của Tổ quốc”.

 

Ban lãnh đạo cũng như đội ngũ nhân viên của Generali luôn tích cực hưởng ứng, tham gia các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện và luyện tập thể thao nâng cao sức khỏe.

Ông Hoàng Văn Tiến, Giám đốc Quỹ BTTEVN, cho biết: “Chúng tôi thực sự ấn tượng với cách làm sáng tạo, kịp thời, lại rất nhanh chóng, hiệu quả của Generali trong công tác an sinh xã hội. Đặc biệt với sáng kiến gây quỹ lần này nhằm chung tay cùng Quỹ BTTEVN hỗ trợ đúng những đối tượng trẻ em dễ bị tổn thương, đang cần giúp đỡ trong đại dịch theo Quyết định số 624/QĐ-LĐTBXH của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH. Đây cũng là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2021 với chủ đề ‘Chung tay đảm bảo thực hiện quyền trẻ em, bảo vệ trẻ em trong thiên tai, dịch bệnh’. Hoạt động này, cùng với các sáng kiến vì trẻ em mà Quỹ BTTEVN đã và đang phối hợp triển khai cùng Generali, trong đó nổi bật là chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” đã thể hiện rõ nét cam kết cũng như tâm huyết của Generali đối với công tác chăm sóc, bảo vệ và phát triển trẻ em Việt Nam”.

 

Bà Lê Tuyết Mai, Phó Giám đốc Quỹ BTTEVN đánh giá cao tinh thần thiện nguyện và cách làm sáng tạo, rốt ráo của Generali trong công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em đặc biệt là các em dễ bị tổn thương do Covid-19.

Từ đầu năm 2020, Generali Việt Nam đã triển khai nhiều sáng kiến hỗ trợ công tác phòng chống dịch thiết thực như trao tặng bộ bảo hộ y tế cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương và Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Tp. HCM, máy bơm tiêm tự động cho Bệnh viện Đà Nẵng, thực hiện các chính sách hỗ trợ tài chính đặc biệt cho nhân viên, tư vấn viên, khách hàng không may nhiễm Covid-19, tài trợ cho dự án âm nhạc cộng đồng “Việt Nam ơi! Đánh bay Covid!” do Bộ Y tế bảo trợ. Cũng trong năm 2020, Tập đoàn Generali đã thành lập Quỹ hỗ trợ đặc biệt lên đến 100 triệu Euro nhằm ứng phó với dịch Covid-19 toàn cầu tại Italia và trên 50 quốc gia mà Generali đang hoạt động. 

 

Đội ngũ tư vấn viên của Generali trên khắp cả nước hăng hái tập luyện, quyên góp và rất tự hào về một chương trình sáng tạo, thiết thực, ý nghĩa và đúng thời điểm.

Được biết, Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia. Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia với 70,7 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2020. Với gần 72.000 nhân viên phục vụ 65,9 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường Châu Á và Châu Mỹ La Tinh.

 

Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia với lịch sử 190 năm hình thành và phát triển, hiện diện tại 50 quốc gia với 70,7 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2020

Generali Việt Nam hiện có mạng lưới hơn 70 Tổng đại lý, Văn phòng chi nhánh và Trung tâm Dịch vụ khách hàng phục vụ hơn 400.000 khách hàng trên toàn quốc.

 

VITA – Đầu Tư Như Ý được ra mắt đúng dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Generali Việt Nam, công ty đã phát triển nhanh chóng với các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, cùng trải nghiệm khách hàng vượt trội với chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (RNPS) dẫn đầu thị trường trong năm 2020

Phương châm hoạt động của Generali Việt Nam là “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”. Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, mạng lưới phân phối rộng lớn và trải nghiệm khách hàng vượt trội.

 

Hãng bảo hiểm đến từ Italia theo đuổi tham vọng trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng với trọng tâm là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ. 

Trong những năm qua, Generali Việt Nam liên tục khẳng định uy tín thương hiệu qua việc đón nhận các giải thưởng danh giá như: “Giải thưởng Rồng Vàng” 2017 - 2021 của Tạp chí Kinh tế Việt Nam; Giải thưởng “Công ty Bảo hiểm có Dịch vụ Khách hàng Tốt nhất Việt Nam 2017 & 2018”, “Công ty Bảo hiểm Sáng tạo Nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine – IFM) từ Vương quốc Anh trao tặng; “Thương hiệu Xuất sắc 2017” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam bình chọn. Trong năm 2020, Generali Việt Nam đạt Danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp có Nguồn nhân lực Hạnh phúc” theo bình chọn của Anphabe, Giải thưởng “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (InsuranceAsia News) trao tặng cho chiến dịch “Sống Như Ý”, vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2020” của Thời báo Kinh tế Sài Gòn.

Tin xem nhiều

Nó lớn tướng thế này mà là con gái tôi thì tôi tảo hôn hả các thánh?', nữ diễn viên hài hước....
Quận 4 - TPHCM từ vài năm gần đây được nhà nước đầu tư nhiều cơ sở hạ tầng. Đầu tiên là đại lộ Đông Tây, kế đó là những chiếc cầu giúp giao thông đôi ...
23h ngày 30/10, ngay sau khi trở về Việt Nam, HLV Park Hang-seo bất ngờ gạch tên 5 cầu thủ và công bố danh sách 25 tuyển thủ quốc gia chuẩn bị cho AFF...
Chỉ cần thêm một ít muối, ly cà phê của bạn sẽ dễ uống hơn rất nhiều....